Friday, May 15, 2015

Túi đựng ipad mini giá rẻ tại hà nội

Hôm qua tôi có vào cửa hàng Gento Shop mua một chiếc túi Túi đựng ipad mini, giá ở đây có thể nói là rẻ nhất hà nội.
Tuy nhiên câu chuyện của tôi ko nằm ở chiếc túi mà ở cô gái bán hàng xinh đẹp. Ngay từ khi bước chân vào cửa hàng tôi đã ấn tượng với cô nhân viên bán hàng có điệu cười rất duyên và xinh xắn.
Qua trò chuyện tán ngẫu một lúc mới biết em tên Hường sinh viên trường Ngoại Thương. Và với tài ăn nói của mình tôi cũng xin được sđt của em. Nhưng cũng không quên là tới shop để mua 1 chiếc túi đựng ipad mini. sau khi mua xong chào tạm biệt em gái
Một lát sau về tới nhà tôi liền nt cho em: Túi đựng ipad mini của shop em đẹp lắm và đặc biệt cô bé bán hàng cũng rất xinh ::).
Em: Cảm ơn anh đã tới ủng hộ SHop hy vọng anh thường xuyên ghé thăm shop.
Dưới đây là những mẫu túi đựng ipad mini của SHOP:
túi đeo chéo da màu đen đựng ipad mini

Túi đựng ipad mini giá rẻ tại hà nội

Túi đựng ipad mini giá rẻ tại hà nội

Túi đựng ipad mini giá rẻ tại hà nội

Từ khóa:
túi đựng ipad mini bằng vải nỉ
túi đựng ipad mini nữ
túi đựng ipad mini nam
túi đựng ipad mini giá rẻ
túi đựng ipad mini gucci
túi đựng ipad nữ

No comments:

Post a Comment