Friday, May 8, 2015

Mua túi da thật ở đâu hà nội

Đang thắc mắc không biết đi mua túi da thật ở đâu tại hà nội. Cần mua 1 chiếc túi sang trọng để làm quà cho sếp.
Sắp sinh nhật sếp nên cả phòng thống nhất mua túi da làm quà. Tuy nhiên em thì chả biết mua túi da thật ở đâu tại hà nội. Các mẹ ơi tư vấn giúp cách mua vi da và túi da thật ở đâu tại Hà nội. Phòng cử mình đi mua túi da cho sếp nữ vào dịp sinh nhật gia khoảng 2tr-3tr. Nhưng nói thật kinh nghiệm để mua túi da xịn của nhà mình hơi non.



Câu trả lời của mẹ  menamlun2006: Mua túi da thật ở đâu hà nội
Kinh nghiệm của mình thì cũng không thể gọi là "già" được vì thế mình hay chọn mấy chỗ quen hoặc được bạn bè mách để mua, mình lại còn yêu nước và cổ súy cho hàng Việt Nam chất lượng "vô tư" nữa nên mình hay chọn túi da, ví da, mà nói chung là các sản phẩm liên quan đến da ( ngại quá, mình rất yêu thích hàng made from "da" mà) của Ladoda hoặc Viện Nghiên cứu Da giầy. Thôi thì tiền Việt dùng hàng Việt cho yên tâm các mẹ ạ, hàng ngoại thì cũng thích lắm nhưng sợ dính phải hàng fake thôi.

Câu trả lời của mẹ bebup16: Mua túi da thật ở đâu hà nội

Ví da Việt cũng tốt đấy mẹ àh nhưng kiểu dáng có vẻ không được hợp thời trang lắm. Bản thân chồng mình chỉ thix ví da ngoại của các hãng thôi. Giá hơi đắt như da thật và bền, hợp thời trang. Các mẹ biết chỗ nào hợp lý không? Chỉ mình với. Thanks

Câu trả lời của mẹ cuncon1412: Mua túi da thật ở đâu hà nội

Với tầm tiền 2-3000k thì dư sức mua được ví hay túi da Ý thật đấy dù không phải là cao cấp thôi. Mấy hôm trước đi qua phố Huế thấy có cửa hàng thời trang da Ý mới mở thì phải, cũng muốn vào ngó nghiêng thử xem sao nhưng đang vội quay về đón con, đành để dịp khác vậy. Mẹ thử qua xem sao, quãng 275 hay 277 phố Huế thì phải.

No comments:

Post a Comment